Chi tiết tin tức

5 cách giữ vóc dáng sau sinh

Một trong những nỗi lo lớn nhất của chị em phụ nữ sau khi sinh là cân nặng. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý 5 cách giữ vóc dáng sau sinh giúp chị em nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn lý tưởng của mình.

1. Tập luyện

 

cach giu voc dang sau sinh

Yoga là một cách giảm cân sau sinh hiệu quả

Sau thời gian kiêng cữ, chị em đã có thể bắt đầu tập luyện. Đầu tiên chị em nên chọn nhưng bài tập nhẹ nhàng như Yoga, tạ tay nhỏ, các bài tập trên máy đa năng mỗi ngày khoảng 20 phút. Sau đó, dần dần tăng thời gian luyện tập. Bơi cũng là một cách giữ vóc dáng sau sinh hữu ích. Các bà mẹ trẻ có thể dành cho mình từ 1-2 buổi đi bơi mỗi tuần.

Ngoài ra, một số bài tập chân tay nhẹ nhàng vào buổi sáng hoặc buổi chiều cũng giúp chị em giảm cân rất hiệu quả.

2. Nuôi con bằng sữa mẹ

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, cho con bú cũng là một cách giảm cân hiệu quả. Mỗi lần cho con bú giúp bà mẹ giảm khoảng 500 Kcal năng lượng trong cơ thể.

Vì vậy chị em nên cho con bú sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Không chỉ giúp chị em giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe của em bé.

3. Chế độ ăn uống

 

cach giu voc dang sau sinh

Để giảm cân, các bà mẹ nên ăn nhiều hoa quả

Một cách giữ vóc dáng sau sinh an toàn, hiệu quả là bà bầu nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, các chế phẩm từ sữa và đậu. Ăn nhiều cá, hải sản, thịt gà.

Không nên ăn nhiều những thực phẩm nhiều dầu, mỡ, thức ăn nhanh, thực phẩm đóng hộp, những thực phẩm quá ngọt như bánh kẹo, sữa nguyên kem.

Tuyệt đối không được bỏ 3 bữa ăn chính đặc biệt là bữa sáng vì bữa sáng cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cả ngày. Chị em có thể ăn bữa phụ. Thực phẩm nên dùng cho bữa phụ là những loại trái cây, các loại hạt hoặc sữa chua.

Sau khi ngừng cho con bú, bạn có thể thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hơn nếu muốn.

4. Uống nước

 

cach giu voc dang sau sinh

Uống nước cũng là cách giảm cân đơn giản

Nước chiếm 70% cơ thể nên uống nước là điều rất cần thiết. Ngoài ra, uống nước còn tạo ra cảm giác no, khiến chúng ta quên đi cảm giác thèm ăn. Vì vậy để giảm cân chị em đừng quên uống nước mỗi ngày.

5. Kiên nhẫn

Kiên nhẫn cũng là một cách giữ vóc dáng sau sinh. Bạn không nên quá lo lắng, nóng vội về vấn đề giảm cân. Bởi vì sau khi sinh, bạn cần phải nạp nhiều chất dinh dưỡng để có đủ sữa cho con bú. Thông thường, các bà mẹ trẻ phải mất ít nhất từ 8-12 tháng mới có thể lấy lại vóc dáng thon gọn trước kia.

Tag :

Bộ sản phẩm tăng cân nhanh an toàn và hiệu quả

Bộ sản phẩm tăng cân nhanh nâng cao Trùng thảo sâm nhung kết hợp tảo xoắn spirulina hawaii mỹ có tác dụng hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng, tăng cân nhanh, kén ăn, mất ngủ, trí nhớ hay quên, tăng cường sức đề kháng... sản phẩm được phân phối độc lập tại nhathuocvietphap.vn

thuc don tang can nhanh, tang can nhanh hieu qua

Bộ sản phẩm tăng cân nhanh an toàn và hiệu quả

Giá thị trường: 850.000 VND

690.000 VND Xem

Noni Tahitian Juice – Nước ép Noni từ trái nhàu Noni NO001

Nước ép trái nhàu Noni Tahitian Juice có tác dụng chống lại quá trình lão hoá của cơ thể, tăng cường & phục hồi sức khỏe, làm cho hệ miễn dịch tốt hơn… sản phẩm được phân phối độc lập tại nhathuocvietphap.vn, cam kết bán hàng chính hãng.

noni thường, nước ép noni, thực phẩm chức năng noni

Noni Tahitian Juice – Nước ép Noni từ trái nhàu Noni NO001

Giá thị trường: 3.300.000 VND

1.750.000 VND Xem

Nước diệp lục Synergy Chlorophyll – Sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa từ thiên nhiên

Nước diệp lục chlorophyll synergy worldwide chứa 8 loại Enzym cơ bản ở dạng tự nhiên, hoàn toàn không có hoá chất, chất bảo quản và độc tố gây hại cho cơ thể người, sản phẩm được bán tại nhathuocvietphap.vn, cam kết bán hàng chính hãng

nuoc-diep-luc-synergry-dai-dien

Nước diệp lục Synergy Chlorophyll – Sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa từ thiên nhiên

Giá thị trường: 450.000 VND

410.000 VND Xem

Trùng Thảo Sâm Nhung – Viên tăng cân bổ tỳ khai vị bổ hoàn

Trùng thảo sâm nhung có tác dụng bổ tỳ khai vị đại bổ hoàn, sản phẩm của Malaysia dành cho người gầy muốn tăng cân nhanh, mất ngủ, kén ăn, thiếu máu, mất trí nhớ hay quên...

trung-thao-sam-nhung-fix

Trùng Thảo Sâm Nhung – Viên tăng cân bổ tỳ khai vị bổ hoàn

Giá thị trường: 150.000 VND

125.000 VND Xem

Tảo xoắn Spirulina Hawaii Mỹ hộp 800 viên

Tảo xoắn Spirulina Hawaii 795v giúp tăng năng lượng, năng cao sức bền bỉ, bỗ sung dinh dưỡng cho người có chế độ ăn kiêng, tăng cảm giác hưng phấn tình dục ở nam... sản phẩm được phân phối độc lập tại nhathuocvietphap.vn

tang can hieu qua, giup nguoi gay tang can, nguoi gay muon tang can

Tảo xoắn Spirulina Hawaii Mỹ hộp 800 viên

Giá thị trường: 800.000 VND

450.000 VND Xem

Nước Diệp Lục Klink K-liquid Chlorophyll

Nước diệp lục K-Liquid Chlorophyll được chiết xuất từ cỏ đinh lăng. Nước diệp lục K-Liquid Chlorophyll có tác dụng giảm Cholesterol, thải độc máu, làm sạch cơ thể, tăng cường chức năng tiêu hoá, chống mất ngủ. Sản phẩm được phân phối tại nhathuocvietphap.vn

nuoc diep luc, nuoc diep luc K liquid Cholorophyll , nuoc diep luc mat gan

Nước Diệp Lục Klink K-liquid Chlorophyll

Giá thị trường: 450.000 VND

370.000 VND Xem